วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : อวดดวงตาสวย

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ

คุณนาตาชา  เปลี่ยนวิถี
การดูแลดวงตาเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการดูแลผิวหน้าเลยค่ะ ดวงตามีความสำคัญอย่างไร ลองมาอ่านข้อมูลดีดีจากคุณแอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี กันค่ะ

นาตาชา : สวัสดีค่ะ เค้าว่ากันว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้นทุกคนก็ต้องหมั่นดูแลตาคู่สวยของเราให้เปล่งประกายอยู่คู่กับเรานานๆ แต่ปัญหาที่พบได้บ่อยคือผิวรอบดวงตาหมองคล้ำเป็นหมีแพนด้าจากการขยี้ตาบ้าง หรือบางคนนอนดึกเป็นนิสัย

ไม่เป็นไรค่ะถ้าหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้ไม่ได้ ก็ต้องหาตัวช่วย ทุกครั้งที่แอนนารู้สึกว่าดวงตาไม่สดใสแอนนาก็มีวิธีจัดการง่ายๆค่ะ เริ่มขั้นตอนแรกโดยแอนนนาเลือกใช้ Barcony eye and lip remover pearl โลชั่นไข่มุกเช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างล้ำลึก ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดรอบดวงตาได้อย่างหมดจดไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดการเกิดริ้วรอยรอบดวงตาและรอยหมองคล้ำ พร้อมทั้งบำรุงรอบดวงตาให้ชุ่มชื้นและเรียบตึงขึ้นค่ะ 
Barcony miracle gold 
caviar with eye gel 

หลังจากนั้นแอนนาก็ทา Barcony miracle gold caviar with eye gel ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยเรื่องกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในเส้นเลือดดำฝอย ฟื้นฟูโครงสร้างคอลลาเจนของผนังหลอดเลือดดำให้แข็งแรง เพื่อประสิทธิภาพในการไหลเวียนโลหิตเพิ่มขึ้น จึงส่งผลให้ผิวรอบดวงตาดูสดใสไม่หมองคล้ำ

เพียง 2ขั้นตอนง่ายๆแค่นี้เอง แอนนาก็ไม่ต้องกังวลว่าใต้ตาจะกลายเป็นหมีแพนด้า พร้อมเผยดวงตาเปล่งประกายสดใสจนใครๆก็ต้องอิจฉา


สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น