วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : เลือกแป้งพัฟให้เหมาะกับคุณ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ

คุณนาตาชา  เปลี่ยนวิถี

บันทึกที่แล้วคุณแอนนาได้กล่าวถึุงเคล็ดลับแป้งฝุ่น...ช่วยหน้าใสไปแล้ว บันทึกนี้คุณแอนนาจะมาแนะนำแป้งพัฟที่มีเนื้อแป้งเนียน นุ่ม และสวยติดทนนานตลอดทั้งวันให้กับผู้อ่านทุกท่านค่ะ

Barcony Two way powder
with shimmer pearl
 
นาตาชา : สวัสดีค่ะ ใครๆก็อยากจะมีใบหน้าที่สวยนวลเนียนเนิ่นนานตลอดทั้งวัน แต่ด้วยสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนผิวมัน บางคนผิวแห้ง หรือบางคนก็มีผิวผสม กับบ้านเราที่เป็นเมืองร้อน อาจทำให้ใบหน้าของเราที่เคยนวลเนียนในตอนเช้านั้นกลับมันเยิ้มในช่วงบ่าย นี่เป็นแค่ปัญหาเบื้องต้นในการเลือกแป้งพัฟที่ไม่เหมาะสมค่ะ

แอนนาไม่เคยมีปัญหาในการเลือกแป้งพัฟเลย เพราะว่าแอนนาเลือกใช้ Barcony Two way powder with shimmer pearl เป็นแป้งทาหน้าผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียดเนียนนุ่มกลมกลืนเป็นธรรมชาติช่วยในการปกปิดริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้าได้ดีและยังช่วยให้ผิวดูสวยกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญไม่ว่าสาวๆจะสีผิวแบบไหนก็ใช้ Barcony Two way powder with shimmer pearl ได้เพราะเนื้อแป้งจะเข้าได้กับทุกสีผิว ทาแล้วรับรองว่าหน้าจะใสเด้งเรียบเนียนทั้งวันค่ะ

และปัจจุบันทางบาร์โคนี่ได้มีแป้งพัฟ Lady Ya Luxury 2 Way Foundation แป้งพัฟบำรุงผิวเนื้อละเอียดของ เลดี้ ยะ แป้งที่ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงทุกท่านเพียงเฉดเดียวใช้ได้ทุกสีผิว

เนื้อเนียนนุ่มนวลเนียน กระจ่างใส ดูดซับความมันส่วนเกิน ไม่มันวาว ช่วยให้ Make Up ติดทนนาน ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน หมดกังวลเรื่องการเลือกสีแป้งผิดเบอร์ เพราะแป้งเลดี้ ยะสามารถปรับให้กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว พร้อมคุณค่าการบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ โสม และVitamin E ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นทำให้ผิวเนียนนุ่ม และไข่มุกแท้ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสดุจมีออร่า ให้สวยทุกมุมมองโดดเด่นตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV ด้วยค่า SPF 25 PA++ แถมยังมีสารสกัดของซิลิก้า และไททาเนียม ที่ช่วยดูดซับความมันและป้องกันไม่ให้หมองคล้ำระหว่างวันอีกด้วย

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/ | http://barconyhisoperfect.blogspot.com/  | http://barconynews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น