วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : บำรุงขนตาให้ยาวงอน

สวัสดีผู้ิ่อ่านทุกท่านค่ะ

นอกจากการมีดวงตาที่สวยดูเปล่งปลั่งแล้ว ขนตาเป็นอีกอย่างที่เราต้องหมั่นคอยดูแลรักษา และใส่ใจอยู่เสมอๆ คุณแอนนา (นาตาชา เปลี่ยนวิถี) พรีเซ็นเตอร์ของบาร์โคนี่ ที่คอยใส่ใจในเรื่องของการดูแลขนตาอยู่เสมอๆ มาดูกันค่ะว่าคุณแอนนามีวิธีการอย่างไร

นาตาชา : สวัสดีค่ะ คงจะดีไม่น้อยใช่ไหมค่ะ ถ้าสาวๆมีขนตาที่ยาวงอน แต่ถ้าสาวๆคนไหนเกิดมีขนตาสั้นกุด ต้องพึ่งมาสคาร่าขนาดปัดซ้ำแล้วซ้ำอีกขนตาก็ไม่ยาวเด้งซะที ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจ วันนี้แอนนาก็มีเคล็ดลับช่วยให้ขนตายาวขึ้นมาฝากกัน
คุณนาตาชา  เปลี่ยนวิถี

ถ้าสาวๆคนไหนอยากมีขนตาที่ยาวงอนแล้วก็ต้องรู้จักการบำรุงขนตากันบ้างนะคะ ส่วนตัวแอนนาลืมมาสคาร่าไปเลยตั้งแต่แอนนาหมั่นทา Barcony stem cell eye lash pearl serum ซึ่งมีส่วนผสมของสเต็มเซลล์จากผลแอปเปิ้ลจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เซรั่มตัวนี้ดีมากๆค่ะ จะช่วยให้ขนคิ้วและขนตาของแอนนามีอายุที่ยาวนานขึ้นและแข็งแรงขึ้น สามารถทำให้ขนคิ้วและขนตายาวขึ้นด้วยหลังจากทาไปแล้วประมาณ 2 เดือน จะสังเกตได้ว่าขนคิ้วและขนตาของเราจะยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

คราวนี้สาวๆก็จะมีขนตาที่ยาวงอน สวยเด้งสมใจไม่ต้องพึ่งมาสคาร่ากันอีกแล้ว

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/http://barconyhisoperfect.blogspot.com/ | http://barconynews.blogspot.com/
like facebook :http://www.facebook.com/barconyhiso | follow twitter : https://twitter.com/#!/barconyhiso

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น