วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา: 3 อานุภาพพลังธรรมชาติ…เพื่อผิวสวย

สวัสดี่ผู้อ่านทุกท่านค่ะ

พรีเซ็นเตอร์คนแรกของบาร์โคนี่คือ "คุณนาตาชา เปลี่ยนวิถี" ซุปเปอร์โมเดลชื่อดังของเมืองไทย เพียงแค่เอ่ยชื่อของเธอ ก็เป็นที่รู้จักกันดีของประชาชน และการันตีในความสวยที่ไม่เปลี่ยนแปลง

บาร์โคนี่ ศาสตร์แห่งความงามเพื่อท้าทายกาลเวลามีคุณแอนนา (นาตาชา เปลี่ยนวิถี) มาเป็นตัวแทนของความสวยที่จะพาคุณอวดผิวสวยเพื่อก้าวข้ามกาลเวลา วันนี้บาร์โคนี่ได้นำเคล็ดลับความสวยต่างๆของคุณแอนนา มาแบ่งปันให้กับคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

นาตาชา เปลี่ยนวิถี


นาตาชา : สวัสดีค่ะ ตั้งแต่แอนนาแต่งงานมีครอบครัว ก็มีความสุขมากๆค่ะ แอนนาฝันไว้ตลอดว่าถ้าแต่งงานเมื่อไหร่ แอนนาอยากจะมีน้อง และวันนี้น้องไตตั้นก็เป็นของขวัญที่พระเจ้าได้มอบให้กับแอนนา เพื่อมาเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวของแอนนาสมบูรณ์แบบ

Barcony Miracle Gold Cavia with Pearl Serum 
นอกจากหน้าที่หลักของความเป็นแม่ที่แอนนาภูมิใจ เต็มใจและมีความสุข รวมทั้งการเป็นภรรยาที่ดีแล้ว สิ่งที่แอนนาละเลยไม่ได้คือการดูแลตัวเองให้ดูสวย ใส อ่อนวัย ก็เพราะผู้หญิงเราจะปล่อยตัวเองให้โทรมได้ยังไงล่ะค่ะ แอนนามั่นใจและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “บาร์โคนี่” ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้แอนนาสวยใสและมั่นใจได้ตลอดเวลา ต้องบอกว่าผู้หญิงยุคนี้โชคดีมากๆค่ะ เพราะมีนวัตรกรรมใหม่ๆ ออกมาเพื่อปรนนิบัติผิวหน้าให้ดูสาวสะพรั่ง ไม่ต้องกลัวแก่ นอกจากการทาครีมบำรุงแล้ว เดี๋ยวนี้การทาเซรั่มก็ขาดไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีในการดูแลผิวหน้าให้สวยใสสมบูรณ์แบบ

แอนนาเลือกใช้ Barcony Miracle Gold Cavia with Pearl Serum เซรั่มทองคำบริสุทธิ์บำรุงผิวหน้า ผสานคุณค่าของไข่ปลาคาเวียร์และทองคำบริสุทธิ์ ที่ตรงเข้าจัดการและฟื้นฟูปัญหาผิวหน้า ด้วยวิทยาการล้ำหน้าของการผสานโมเลกุล Peptide เข้ากับอนุภาคทองคำในระดับนาโน เพิ่มประสิทธิภาพ ในการบำรุงและซ่อมแซมให้ลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยให้การลดเลือนริ้วรอยทำได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมสารอาหารและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อผิวที่กระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ และผิวจะขาๆวกระจ่างใสภายในเวลาอันรวดเร็ว วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ เพียงหยด Serum 5 จุด เริ่มที่หน้าผาก จมูก แก้มซ้าย แก้มขวาและคาง เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ก็สามารถบำรุงได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปาก และควรใช้หลังจากใช้ Toner ค่ะสามารถใช้ร่วมกับ Serum ตัวอื่น ๆ ของ Barcony ก็จะทำให้เห็นผลรวดเร็วขึ้นด้วยค่ะ

พบกับเคล็ดลับ 7 วันสวยแบบนาตาชา BY BARCONY คราวหน้า แอนนายังมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอีกมากมายเลยล่ะ แอนนาอยากให้บาร์โคนี่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของคุณค่ะ 


บาร์โคนี่...ใช้สิค่ะแล้วคุณจะสวย


สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/
like facebook : http://www.facebook.com/barconyhiso  | follow twitter : https://twitter.com/#!/barconyhiso

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น