วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : ผิวบอบบางแก้ไขได้

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ

barcony sensitive facial
pearl skin cream
 
คุณนาตาชา  เปลี่ยนวิถี
ผิวหน้าของคนเราเป็นผิวที่บอบบางนะคะ การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง ต้องเลือกใช้ใ้ห้เหมาะกับผิวหน้าของเรา โดยเฉพาะผิวแำพ้่ง่าย ยิ่งต้่องมีความละเอียดอ่อนในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ คุณแอนนา มีเคล็ดลับดีดีจากผลิตภัณฑ์บาร์โคนี่สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายมาฝากค่ะ

นาตาชา : สวัสดีค่ะ ปัจจุบันนี้เราจะพบว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องของผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด จนบางคนไม่กล้าใช้อะไรกับผิวหน้าเลยซึ่งอาการของผิวที่แพ้แสดงออกได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กับชนิดของการแพ้ค่ะแต่ที่พบเห็นได้บ่อยที่สุดคือ ผื่นแดง ตุ่มพอง ตกสะเก็ด อาการแสบ คัน และผิวหนังอักเสบ วิธีง่ายๆ ที่จะสังเกตว่าผิวมีอาการแพ้หรือไม่ก็ดูได้จากผื่นแดงที่อยู่ดีๆ ก็ปรากฏบนผิว ซึ่งบางครั้งจะรวมอาการคันและอักเสบไว้ด้วยกันค่ะ และจากการยืนยันของสถาบันโรคผิวหนังอเมริกันพบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีพฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางวันละไม่ต่ำกว่าเจ็ดชนิดเพื่อประทินผิว หรือเติมแต่งสีสันบนใบหน้าให้ดูสวยงาม ซึ่งส่วนผสมของเครื่องสำอางเหล่านี้แหละที่ทำให้หลายต่อหลายคนเกิดอาการแพ้
Barcony sensitive
sooting face mask
 

แต่แอนนามีเคล็ดไม่ลับที่จะจัดการอาการแพ้เหล่านี้ได้ด้วย 2 ขั้นตอนง่ายๆคือหลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้วก็ควรมาสค์หน้าด้วย Barcony sensitive sooting face mask ซึ่งจะมีตัว alpha –bisaboio และไข่มุก ช่วยลดอาการระคายเคือง บวมแดงและแสบร้อนบนใบหน้า และหลังมาสาค์หน้าแล้วก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดอีกครั้ง แล้วแต้ม barcony sensitive facial pearl skin cream ซึ่งเป็นครีมแก้แพ้ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิวหน้า และยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ..เป็นสองขั้นตอนง่ายๆที่นำมาฝากสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายค่ะ

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/ | http://barconyhisoperfect.blogspot.com/  | http://barconynews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น