วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : หน้าใสด้วยบาร์โคนี่

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ

"หน้าใส" เป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงทุกท่าน หรือรวมไปถึงคุณผู้ชายด้วยอยากที่จะเป็น อยากที่จะมีผิวหน้าที่ปราศจากปัญหาต่างๆทั้งความมัน สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ ฯลฯ นอกจากการรับประทานอาหารทีมีประโยชน์เพื่อเสริมสร้างโครงสร้างของผิวแล้ว การดูแลรักษาผิวหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ักัน มาอ่านเรื่องราวดีดีจากคุณแอนนากันค่ะ
บาร์โคนี่...ใช้สิค่ะแล้วคุณจะสวย

นาตาชา : ต้องยอมรับว่าไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายใครๆก็อยากจะมีใบหน้าที่สวย ใส เป็นเจ้าของหน้าใสกันทุกคน แต่การที่เราจะมีใบหน้าที่สวยใสได้การล้างหน้าให้ถูกวิธี โดยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพก็เป็นจุดเริ่มต้นของคนที่อยากจะมีใบหน้าที่สวยใสแลดูสุขภาพดีค่ะ
คุณนาตาชา  เปลี่ยนวิถี

และรู้ไหมว่าคนเราต้องล้างหน้าทุกๆวัน อย่างน้อยก็วันละ 2 ครั้งคือตอนเช้าและก่อนเข้านอน ปีนึงก็มี 365วัน ลองคูณ 2สิค่ะ แน่นอนว่าใน 1ปีเราต้องล้างหน้าถึง 730ครั้ง เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ในการล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพจะต้องช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้าง เกิดการอุดตัน โดยจะต้องล้างหน้าให้สะอาดหมดจดที่สุดค่ะ

แอนนาเองเลือกใช้เจลล้างหน้าไข่มุกแท้ 100% Barcony Brightening Liquid Gel เพื่อทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีอยู่ในท้องตลาด เพราะเจลล้างหน้าของบาร์โคนี่ หลังล้างหน้าแล้วใบหน้าของแอนนาไม่แห้งและไม่ตึงจนเกินไป มีความสมดุล เพราะไข่มุกแท้จะช่วยปรับความสมดุลบนใบหน้าพร้อมเพิ่มความกระจ่างใส นวลเนียนนุ่มและสะอาดหมดจด และยังเพิ่มน้ำมันให้กับผิวเพื่อความชุ่มชื่น หล่อเลี้ยงผิวให้ดูเปล่งประกายดุจไข่มุก 

ว้าว...รู้เคล็ดลับจุดเริ่มต้นหน้าใสของแอนนาแล้ว ต่อไปทุกคนก็จะเป็นเจ้าของหน้าใสเหมือนกับแอนนา เห็นไหมล่ะว่าทำได้ไม่ยากเลยบาร์โคนี่เค้าช่วยได้

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น