วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ไข่ปลาคาเวียร์ คุณประโยชน์ที่สำคัญต่อผิวสวย

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน

Barcony Knowledge วันนี้ขอเขียนถึงคุณประโยชน์ของไข่ปลาคาเวียร์ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักอีกตัวหนึ่งของบาร์โคนี่ ลองมาอ่านกันคะว่าสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์นั้นมีคุณประโยชน์ต่อผิวของคุณมากน้อยแค่ไหน
ไข่ปลาคาเวียร์ ที่ได้จากการสารสกัดธรรมชาติจากไข่ปลาสเตอเจียน

สมัยก่อนไข่ปลาคาเวียร์เป็นอาหารที่นิยมรับประทานกันมากในสังคมชั้นสูง แต่ปัจจุบันนอกเหนือจากการรับประทานเป็นอาหารแล้วผู้เชี่ยวชาญมักนำไข่ปลาคาเวียร์มาสกัดเป็นอาหารผิว เพราะว่าในสารสกัดของไข่ปลาคาเวียร์ ที่ได้จากการสารสกัดธรรมชาติจากไข่ปลาสเตอเจียน {Sturgeon} ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าของกรดอะมิโนแอซิดที่สำคัญต่อผิว โดยจะช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึงขึ้น และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น สามารถช่วยลดการเหี่ยวย่นของผิว เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีจากเซลล์จากภายในสู่ภายนอก


ในไข่ปลาคาเวียร์จะอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งโปรตีน กรดไขมัน น้ำ วิตามินอี บี 1 บี 2 บี 6 และอะมิโนแอซิด ที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล

คุณประโยชน์หลักๆ ของไข่ปลาคาเวียร์ที่มีต่อผิวพรรณนั้น เริ่มต้นจากการปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกแก่ผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ผิว สามารถเผาผลาญและขจัดของเสียได้ดียิ่งขึ้น รักษาความชุ่มชื้น ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระในผิว เพื่อช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง แลดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแซมผิว และจัดระเบียบการเรียงตัวของผิวให้เป็นระเบียบสวยงามส่งผลให้ผิวเกิดความเรียบเนียน


  • โปรตีน ในไข่ปลาคาเวียร์จะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของเซลล์และให้ความชุ่มชื้นกับผิว
  • เกลือแร่ ในไข่ปลาคาเวียร์ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง แข็งแรง ดูสุขภาพดี
  • กรดไขมัน กรดอะมิโนแอซิด ในไข่ปลาคาเวียร์เป็นเกราะในการปกป้องผิวจากภาวะภายนอกที่อันตรายกับผิว
  • วิตามินเอและดี ในไข่ปลาคาเวียร์ช่วยปกป้องผิวให้ผิวสุขภาพดี รวมถึงให้ออกซิเจนแก่ชั้นผิว ช่วยให้ผิวคืนความสดชื่น มีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์สดใส
เห็นไม๊ละค่ะว่าไม่ว่าทั้งไข่มุก องุ่น หรือไข่ปลาคาเวียร์ล้วนแล้วแต่เป็นสารอาหารที่มีคุณประโยชน์กับผิวทั้งนั้น บาร์โคนี่จึงไม่พลาดที่จะมอบสิ่งดีดีเหล่านั้นให้กับคุณ แล้วพบกับสาระดีดีจากบาร์โคนี่ได้ใหม่ในบันทึกหน้านะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น