วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สัมผัสความอ่อนเยาว์จากสเต็มเซลล์แอ๊ปเปิ้ลเขียว

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน

เชื่อว่าผู้อ่านคงทราบประโยชน์ของเจ้าแอ๊ปเปิ้ลสีเขียวกันบ้างแล้วนะค่ะ สำหรับการการรับประทานแอ๊ปเปิ้ลเขียวนั้นร่างกายเราได้ประโยชน์เต็มๆไปอยู่แล้ว และถ้ามีผู้คนพบการสกัดสเต็มเซลล์ที่ได้จากแอ๊ปเปิ้ลเขียวล่ะคะ จะเป็นยังไง ลองมาอ่านกันดูค่ะว่าสเต็มเซลล์ที่ได้จากแอ๊ปเปิ้ลเขียวจะมีประโยชน์ต่อใบหน้าของเราขนาดไหน

แอ๊ปเปิ้ลเขียว

สถาบันบาร์โคนี่ได้คิดค้นวิจัย ค้นหาเสต็มเซลล์ที่จะมาช่วยสร้างผิวใหม่ให้กับคนที่มีปัญหา โดยไม่ใช้สเต็มเซลล์จากคน หรือสัตว์ ซึ่งถือว่าสเต็มเซลล์ที่มีผลข้างเคียงหลังจากการใช้มากที่สุด ในที่สุดก็พบว่าสเต็มเซลล์ซึ่งสกัดได้จากผลแอ๊ปเปิ้ลสีเขียว จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์นั้น มีสารสกัดจากสเต็มเซลล์อยู่มาก และเป็นสเต็มเซลล์ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของโครงสร้างในการช่วยแก้ไขปัหาผิวหน้าที่มีริ้วรอย เหี่ยวย่น มีหลุมสิว แผลเป็นจากสิว ผิวหน้าไม่กระจ่างใส

คุณสมบัติที่ได้จากการสัดสเต็มเซลล์นี้ มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับสเต็มเซลล์ที่สกัดได้จากสิ่งมีชีวิตอื่นๆ แต่สเต็มเซลล์ของผลแอ๊ปเปิ้ลจะมีความปลอดภัยในการใช้มากกว่า เพราะไม่มีผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นและที่สำคัญยังได้รับรางวัล European Cosmetics Innovation Prize 2008 ที่การันตีผลลัพธ์ที่ได้ของผลิตภัณฑ์

สเต็มเซลล์ที่ทำมาจากแอ๊ปเปิ้ลนี้ จะรู้จักกันดีเฉพาะในสังคมชั้นสูงเท่านั้นสารสำคัญสำหรับการเจริญของเซลล์อยู่ในระดับที่มีประโยชน์มากกว่า 9000 ชนิด ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งจะช่วย


  • ฟื้นฟูคลอลาเจน และอีลาสติน ใต้ผิวหนัง
  • ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพที่ถูกทำลายจากแสงแดดและยังต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • ยกกระชับกล้ามเนื้อ ลดปัญหาริ้วรอยลึก ร่องแก้ม ใบหน้าที่ไม่ได้รูป
  • รอยแผลเป็นที่เกิดจากการบีบสิว หน้าเป็นหลุม
  • หน้ามันมีสิว รูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระชับ
  • หน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ขาดความชุ่มชื่น
สาระดีดีจากบาร์โคนี่วันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกับความรู้ดีดีแบบนี้ในบันทึกหน้านะคะ


สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/ | http://barconyhisoperfect.blogspot.com/  | http://barconynews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น