วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ทองคำบริสุทธิ์ คุณค่าความงามของสาว 2000ปี

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน  

เชื่อว่าหลายๆท่านคงเคยเห็นเวชสำอางที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 99.99%ใช่ไหมค่ะ วันนี้สาระดีดีของบาร์โคนี่ขอนำเสนอเรื่องราวของทองคำกับคุณสมบัติที่ทำให้ความสวยคงอยู่ยาวนานคะ

พระนางคลีโอพัตรา
บาร์โคนี่ลือกทองคำเป็นอีกส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้ผู้ที่รักผิวมีสุขภาพผิวหน้าที่ดีและได้รับคุณประโยชน์จากส่วนผสมดีดีเช่นกันค่ะ

ทองคำ ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิว กระตุ้นการสร้างคลอลาเจนและอิลาสติน รวมถึงกระตุ้นการไหลเวียนของระบบต่อมน้ำเหลืองส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ย้อนกลับไปในสมัยพระนางคลีโอพัตรา ท่านได้สวมหน้ากากทองคำขณะที่บรรทมก็เพื่อให้พระนางมีใบหน้าที่สวยใส และคงความงามเป็นอมตะตลอดกาล จนได้ชื่อว่าสาว 2000 ปี

แร่ทองคำสามารถทำความสะอาด ชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ทีเสีย หมดสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวาเร่งการหมุนเวียนของโลหิต และเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์  อีกทั้งยังกระตุ้นการดูดซึมของผิวได้ดีขึ้นหลังจากการใช้

ว้าวว....เห็นแล้วใช่ไหมค่ะว่าทองคำบริสุทธิ์ที่เครื่องสำอางหลายๆยี่ห้อใช้กัน ดีขนาดไหน ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองสิค่ะ สาระดีดีจากบาร์โคนี่ลาไปก่อน แล้วพบกันในบันทึกหน้า ที่จะทำให้คุณตะลึงถึงคุณค่าของแอ๊บเปิ้ลสีเขียว จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น