วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : แป้งฝุ่น...ช่วยหน้าใส

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ

Barcony Loose powder
with shimmer pearl
 
นอกเหนือจากการลงครีมบำรุงผิวหน้าและลงครีมกันแดดแล้ว สิ่งที่สาวๆจำเป็นต้องทำเป็นอันดับต่อไปนั่นคือการลงแป้ง ไม่ว่าจะเป็นแป่งฝุ่นหรือแป้งพัฟ เพื่อให้ใบหน้าเรียบเนียนขึ้น วันนี้มาดูเคล็ดลับดีดีของคุณแอนนา นาตาชา เปลี่ียนวิถีกันค่ะ ว่ามีเคล็ดในการเลือกใช้แป้งอย่างไร

คุณนาตาชา เปลี่ยนวิถี
นาตาชา : สวัสดีค่ะ นอกเหนือจากการดูแลผิวหน้าด้วยการหมั่นทาครีมบำรุงเสมอๆ แล้ว เมื่อมีผิวหน้าที่สุขภาพดีแล้ว แน่นอนว่าก่อนออกจากบ้านหลังจากทาครีมบำรุงต่างๆ  และครีมกันแดดแล้วสาวๆที่อยากจะมีใบหน้าที่ใสเด้งเรียบเนียนขึ้นอีก  

เชื่อว่าหลายคนคงเลือกใช้แป้งฝุ่นเป็นตัวช่วยเพื่อเพิ่มความนวลเนียนให้กับผิวหน้า สำหรับแอนนาก็เหมือนกับทุกคนที่เลือกแป้งฝุ่นทาหน้าในวันสบายๆ

แอนนาเลือกใช้ Barcony Loose powder with shimmer pearl ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นทาหน้า เนื้อละเอียด โปร่งบางให้สัมผัสที่อ่อนโยนต่อใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าแลดูสว่างสดใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ เพราะมีผงมุกจากยุโรปที่ช่วยมอบความสว่างใสให้กับใบหน้า ทั้งยังคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยคุณค่าจากมะม่วงป่าและวิตามินอีที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัสอีกด้วย 

และทุกครั้งที่แอนนาตบแป้งฝุ่น Barcony Loose powder with shimmer pearl แล้วก็ช่วยให้แอนนาหน้าเนียนใสปิ๊งตลอดทั้งวันค่ะ

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/ | http://barconyhisoperfect.blogspot.com/  | http://barconynews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น