วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : บอกลาสิว ง่ายนิดเดียว

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ

ผ่านไปแล้วสำหรับเคล็ดลับดีดีจากคุณแอนนา(นาตาชา เปลี่ยนวิถี)ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เคล็ดลับนาตาชา: ทำอย่างไรก่อนเผชิญกับแสงแดด และ เคล็ดลับนาตาชา: 3 อานุภาพพลังธรรมชาติ…เพื่อผิวสวย วันนี้เรามาอ่านเคล็ดลับจากคุณแอนนาต่อกันเลยค่ะ
นาตาชา เปลี่ยนวิถี

บาร์โคนี่...ใช้สิค่ะแล้วคุณจะสวย


นาตาชา : สวัสดีค่ะ ช่วงนี้แอนนาค่อนข้างยุ่งค่ะ โดยเฉพาะการดูแลเจ้าตัวเล็ก ตอนนี้น้องไตตั้นก็เริ่มซนแล้วละตามประสาเด็ก ถึงเหนื่อยหน่อยแต่แอนนาก็มีความสุขค่ะ แต่แอนนายังไม่ลืมที่จะนำเคล็ดลับในการดูแลตัวเองมาฝากทุกคนค่ะ

ปัญหาผิวหน้าพื้นฐานที่ทุกคนเคยเป็น แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นเรื่องของ “สิว” ไม่เฉพาะวัยรุ่นเท่านั้นที่เป็นสิว เดี๋ยวนี้ทุกเพศทุกวัยก็เป็นสิวได้ คิดในทางบวกดีกว่าว่าถ้าเราเป็นสิวเมื่อไหร่ ก็แสดงว่าเรายังไม่แก่ ยังเป็นวัยรุ่นอยู่น่าจะช่วยให้หายเครียดได้บ้างค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีก็ควรป้องกันไว้ก่อนดีกว่าค่ะ

ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเลย หลังล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าให้สะอาดแล้ว เพื่อความสะอาดล้ำลึก ก็ควรสครับผิวหน้าด้วย Barcony Facial Pearl Scrub for Acne ซึ่งเป็นสครับสำหรับผิวหน้าที่มีสิว ไม่ต้องกลัวว่าสครับไปแล้วสิวจะอักเสบ เพราะเม็ดสครับจะละเอียดมาก มีความอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย และยังช่วยลดการอุดตันของสิวและละลายสิวอุดตัน พร้อมทั้งขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมของไข่มุกแท้ และยังเรียกความชุ่มชื้นกลับสู่ผิวที่บอบบางค่ะ 

หลังจากสครับแล้วก็ควรมาส์คหน้าต่อด้วย Barcony Facial Mask For Acne ซึ่งจะช่วยจำกัดอนุมูลอิสระและมี ซาลิไซลิค แอซิด ช่วยให้ความนุ่มกับชั้นผิว เพื่อการผลัดเซลล์ผิวในชั้นหนังกำพร้า ช่วยลดและแก้ปัญหาการเกิดสิว และมีประโยชน์ต่อคนที่มีผิวแพ้ง่ายไม่เกิดการระคายเคือง พร้อมทำหน้าที่ย่อยสลายไขมันส่วนที่อุดตันรูขุมขนอีกด้วยค่ะ หลังจากนั้นก็ล้างหน้าอีกครั้ง แล้วตามด้วยโทนเนอร์โดยใช้สำลีชุบ Barcony acne toner เช็ดให้ทั่วใบหน้าเพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้สมดุล ลดการอักเสบของหัวสิวและละลายการอุดตุนของหัวสิว และยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียพร้อมทำให้รูขุมขนกระชับเล็กลง ใบหน้าก็จะขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย 

และขั้นตอนสุดท้ายในการสยบสิวคืออย่าลืมแต้ม Barcony Exclusive Acne เพียงข้ามคืนสิวจะยุบทันใจ และยังช่วยลดปัญหาหน้ามัน ช่วยให้หน้าใสและรอยแผลจางหายเร็วและใบหน้าขาวขึ้น...ลองทำตามขั้นตอนที่แอนนาบอก รับรองว่าปัญหาเรื่องสิวจะกลายเป็นเรื่องชิวชิวแค่นั้นเอง

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น