วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา: ทำอย่างไรก่อนเผชิญกับแสงแดด


สวัสดีผู้อ่านทุกท่านคะ่

จากบันทึกที่แล้วสาระีดีัดีจากบาร์โคนีไ่ด้พูดถึงเคล็ดลับดีดีของคุณนาตาชา เปลี่ยนวิถี ในเรื่อง 3 อานุภาพพลังธรรมชาติ…เพื่อผิวสวย บันทึกนี้มาดูกันค่ะว่าคุณแอนนาได้กล่าวถึงเคล็ดลับด้านไหน

นาตาชา : สวัสดีค่ะ แอนนาเชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่ต้องเคยใช้ครีมรองพื้นกันมาแล้ว บางคนถึงขนาดเข็ดขยาด บอกลาครีมรองพื้นกันไปตลอดชีวิตกันเลย เพราะเจ้าครีมรองพื้นนี่แหละ ได้สร้างปัญหาให้กับใบหน้าของเราได้มากทีเดียว ก็ตอนเริ่มทาใหม่ๆ มันก็ช่วยปกปิดริ้วรอยได้เนียนเรียบ ช่วยให้หน้าใสกิ๊ก แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงหน้าที่เรียบเนียนใสกิ๊ก ก็เริ่มมันเยิ้มกลายเป็นสังขยา ใบหน้าเหนียวเหนอะหนะแทบจะดูไม่ได้กันเลยทีเดียว

แต่แอนนาไม่เคยมีปัญหานี้เลย เพราะแอนนาเลือกใช้ Barcony Powdery & Supersun Protection ซึ่งเป็นครีมกันแดดที่ผสมรองพื้น เป็นตัวช่วยปกป้องผิวที่แพ้ง่ายหรือผิวที่ระคายเคือง และยังช่วยลดการบวมแดงแสบร้อนที่เกิดจากการใช้BHA หรือมลภาวะ
คุณนาตาชา  เปลี่ยนวิถี

Barcony Powdery & Supersun Protection เป็นครีมรองพื้นสูตรพิเศษ บางเบาแต่นุ่มนวลด้วย Solf Silicone ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดเพราะมี SPF 60 เท่า กันแดดได้หายห่วง และยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวและสารธรรมชาติ ลดการระคายเคืองจากแสงแดด สามารถใช้เป็นครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้าให้ดูเรียบเนียนขึ้น...อย่าลืมว่าทุกครั้งสาวๆก่อนออกจากบ้าน ต้องทา Barcony Powdery & Supersun Protection กันแดดได้หายห่วง เพียงแค่นี้ก็หน้าใสกิ๊กแล้ว

พบกับแอนนาได้ใหม่กับ เคล็ดลับ 7 วันสวยแบบนาตาชา By Barcony…แล้วอย่าลืมทากันแดดก่อนออกจากบ้านนะค่ะ "บาร์โคนี่ ใช้สิค่ะแล้วคุณจะสวย"


สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/
like facebook : http://www.facebook.com/barconyhiso | follow twitter : https://twitter.com/#!/barconyhiso

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น