วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

Toner ขั้นตอนสุดท้ายของการทำความสะอาดผิว

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน

บันทึกที่แล้วบาร์โคนี่ให้ความรู้ในเรื่องของการมาร์คหน้าซึ่งเป็นการ Detox ผิวไปแล้วนะคะ วันนี้สาระดีดีจากบาร์โคนี่ขอให้ความรู้ท่านผู้อ่านเรื่องการใช้โทนเนอร์ที่เป็นขั้นตอนของการทำความสะอาดขั้นสุดท้ายก่อนการบำรุงผิวค่ะ

อย่างที่เราทราบกันดีว่าการใช้โทนเนอร์เป็นการทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นตอนสุดท้าย ใช่แล้วล่ะคะ เพราะว่าการใช้โทนเนอร์ก่อนใช้ครีมบำรุงผิวทุกครั้ง เช้า-เย็น นั้นจะเป็นการเตรียมผิวหน้า ปรับสภาพผิวให้พร้อมที่จะรับผลิตภัณฑ์การบำรุงผิว

บาร์โคนี่ได้คัดเลือกสิ่งดีดีให้ผู้ใช้ โดยการใช้สารสกัดจากอะมิโนโปรตีนของไข่มุกในทะเลน้ำลึก ประเทศออสเตรเลีย ที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกที่สมบูรณ์ที่สุด การสกัดนำสารอะมิโนโปรตีนของไข่มุกซึ่งมีคุณสมบัติเป็นนาโนโมเลกุลนั้น เพราะว่าอะมิโนโปรตีนเป็นส่วนที่เล็กที่สุด และสามารถซึมสู่ผิวได้ถึงชั้นลึกที่สุด เป็นการบำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก มี 2 สูตร สำหรับกระชับผิวหน้าขาวกระจ่างใส และกระชับผิวหน้าสำหรับสิว

Barcony Acne Clean Astringent Pearl Toner : โทนเนอร์กระชับผิวหน้าขาวกระจ่างใส

Barcony Acne Clean Astringent Pearl Toner
 เมื่อใช้เป็นปประจำเช้า-เย็น จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่สะอาด หมดจด รูขุมขนเล็กลง ใบหน้ามีสุขภาพดี ขาว กระจ่างใส สูตรนี้เหมาะกับทุกสีผว โดยเฉพาะผู้ที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีรอยดำจากสิว

วิธีใช้ : ใช้โทนเนอร์ชุบสำลีเช็ดหน้าย้อนรูขุมขนขึ้นไปให้ทั่วโดยเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก เป็นประจำทั้งเช้า-เย็น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 1794 หรือ 02-401-9599
ดูข้อมูลเพิ่มเติม : www.barconyhiso.com/1794


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น