วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

มาร์คหน้าเพื่อ Detox ผิว

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน

การมาส์คหน้าเป็นการทำทรีตเมนต์แบบพิเศษ ที่จะช่วยล็อกไอน้ำไม่ให้ระเหยออกจากผิว เพราะผิวคนเรานั้นจะสูญเสียความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาโดยที่เราไม่รู้ตัว จึงประสบปัญหาผิวพรรณแห้งโรย หย่อนคล้อย เกิดริ้วรอยได้ง่าย การมาส์คหน้าจึงเป็นตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มเอิบอย่างรวดเร็ว เพราะในมาส์คจะอุดมไปด้วยสารบำรุงต่างๆ รวมถึงสารที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางส่วนใหญ่จะหลีกเลี่ยงวิธีการมาร์คหน้าเพราะส่วนผสมใน การมาร์คหน้าทั่วไปมักจะมีคุณสมบัติที่ทำให้ผิวขาวใสรวดเร็วขึ้น จึงเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาทำให้ผิวเกิดการแพ้และระคายเคืองได้ง่าย บาร์โคนี่ได้เล็งเห็นความสำคัญของผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ต้องการความขาวกระจ่างใส จึงขอนำเสนอมาร์คหน้าดังนี้

Barcony Sensitive Sooting Face Mask : มาร์คหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายและบอบบาง


ด้วยผสมของอะมิโนโปรตีนจากไข่มุกกับส่วนผสมของ Alpha-Bisabolo ที่มีคุณสมบัติลดการระคายเคือง ลดอาการแพ้ต่างๆที่เกิดจากผลข้างเคียงจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และจากการได้ทดลองใช้ครั้งแรกก็สังเกตุได้ว่าอาการแพ้ต่างๆลดลง และเริ่มดีขึ้น

Barcony Once Day Perfect Pearl Mask : มาร์คหน้าไข่มุกแท้ 100 %



มาร์คหน้าเพื่อการ Detox ผิวที่ต้องการขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนให้หมดจดควบคู่กับการขจัดของเสียบนใบผิวหน้าให้หลุดออกไป ช่วยให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีและฟื้นฟูระบบไหลเวียนให้ดีขึ้น ขณะที่มาร์คผิวจะรู้สึกเย็นและชุ่มชื้นเพราะมีส่วนผสมของไข่มุกแท้ทำให้ผิวเต่งตึงชุ่มชื่นหลังจากการดึงมาร์คออก

Barcony Facial Mask For Acne : มาร์คหน้าสำหรับสิว


ทำหน้าที่กำจัดอนุมูลอิสระและมี Salicylic Acid ช่วยให้ความนุ่มกับในชั้นผิว เพื่อการผลัดเซลล์ผิวหนังในชั้นหนังกำพร้า ช่วยลดและแก้ปัญหาการเกิดสิว และมีประโยชน์ต่อคนที่มีผิวแพ้ง่ายไม่เกิดการระคายเคือง พร้อมทำหน้าที่ย่อยสลายไขมันส่วนเกินที่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ดังนั้นการมาร์คหน้าจึงเป็นอีกขึ้นหนึ่งของการปรนนิบัติผิวที่คุณไม่ควรจะมองข้ามนะค่ะ สาระดีดีจากบาร์โคนี่วันนี้ลาไปก่อน พบกันในบันทึกหน้านะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น