วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : บอกลาริ้วรอยด้วยบาร์โคนี่

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านคะ

วันนี้มาพบสาระดีดีจากบาร์โคนี่ด้วยเคล็ดลับดีดีจากคุณแอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี เคล็ดลับที่ไม่ทำให้ความสวยเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

Barcony Pearl Super Serum 
นาตาชา : สวัสดีค่ะ ถ้าพูดถึงริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยก็เป็นอีก 1 ปัญหาใหญ่ที่ผู้หญิงเราเป็นกังวลกันมากที่สุด แต่เราก็คงปฏิเสธไม่ได้ เพราะเวลาผ่านไป ริ้วรอยก็ย่อมตามมาเป็นธรรมดาทั้งรอยตีนกา

รอยย่นบนใบหน้า รวมทั้งผิวหย่อนคล้อยที่ปรากฎฟ้องบนใบหน้า แต่ไม่ต้องหมดหวังค่ะ เพราะแอนนามีตัวช่วยชะลอริ้วรอยได้อย่างชะงัด เพียงแค่แอนนาเลือกทา Barcony Pearl Super Serum เป็นประจำ ซึ่งเป็นเซรั่มสูตรพิเศษช่วยสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวให้แข็งแรงและยังช่วยเติมเต็มโครงสร้างเส้นใยเครือข่ายผิวให้หนาแน่น เพื่อให้สามารถช่วยให้ชั้นบนของผิวและชั้นล่างมาแนบชิดมากขึ้นเพื่อลดร่องรอย และยังสามารถฉุดครีมที่สำคัญให้ซึมลงไปใต้ชั้นผิวได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย แถมยังเป็นตัวทดแทนในการใช้เครื่องมือเพื่อผลักสารอาหารต่างๆ ได้ทุกวัน ที่แอนนามั่นใจในประสิทธิภาพของ Barcony Pearl Super Serum เพราะเซรั่มตัวนี้เค้าได้รับรางวัลSwiss Technology Award ปี2006 จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์มาแล้วค่ะ

คุณแอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี 
เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และต้องการป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย เพียงแค่ทา Barcony Pearl Super Serum เป็นประจำ รับรองว่าจะหน้าตึง หน้าเด้งไปอีกนานแสนนานค่ะ

ครั้งหน้าพบกับแอนนาได้ใหม่กับ เคล็ดลับ 7 วันสวยแบบนาตาชา By Barcony และจำไว้เสมอค่ะว่าเกิดเป็นผู้หญิงต้องหมั่นดูแลตัวเองนะค่ะ

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/ | http://barconyhisoperfect.blogspot.com/ | http://barconynews.blogspot.com/
Like facebook :http://www.facebook.com/barconyhiso | Follow twitter : https://twitter.com/#!/barconyhiso

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น