วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : ใส่ใจผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ

นอกจากการใส่ใจเรื่องการดูแลผิวหน้าแล้ว การดูแลผิวรอบดวงตาและริมฝีปากเป็นอีกเรื่องที่สำคัญและไม่ควรมองข้าม มาอ่านเคล็ดลับของคุณแอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี กันคะ ว่าเธอมีวิธีในการเช็ดดวงตาและริมฝีปากอย่างไรให้ดวงตาคู่สวยดวงนั้นยังคงดูสดใส และริมฝีปากดูชุ่มชื้นคะ
Barcony eye and lip remover pearl 

นาตาชา : สวัสดีค่ะ สาวๆรู้ไหมว่าผิวบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากนั้นมีความสำคัญมาก เราควรรู้วิธีการทำความสะอาดผิวรอบดวงตาหลังจากที่ดวงตาคู่สวยได้เฉิดฉายมาตลอดทั้งวันกันด้วย

เพราะผิวบริเวณรอบดวงตานั้นมีความละเอียดอ่อน บอบบางมาก มีความหนาเพียงหนึ่งในสามของผิวหน้าเท่านั้นค่ะ หากได้รับการปรนนิบัติผิวอย่างผิดวิธีก็อาจก่อให้เกิดปัญหากับผิวรอบดวงตาได้ค่ะ อาทิ รอยคล้ำ ปรากฏเป็นริ้วรอยแห่งความโรยรา และเริ่มเป็นสัญญาณการก่อตัวของริ้วรอยแห่งวัยตามมาได้ค่ะ 

นาตาชา เปลี่ยนวิถี
ส่วนตัวแอนนาเองจะต้องล้างเมคอัพทุกครั้งให้สะอาดหมดจด ในส่วนของผิวรอบดวงตาและริมฝีปากแอนนาเลือกใช้ Barcony eye and lip remover pearl โลชั่นไข่มุกเช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากอย่างล้ำลึก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดรอบดวงตาที่มีความอ่อนโยนด้วยไข่มุกแท้ ช่วยทำความสะอาดรอบดวงตาได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และยังช่วยลดภาวะการเกิดริ้วรอยรอบดวงตาและรอยหมองคล้ำ พร้อมทั้งช่วยบำรุงรอบดวงตาให้ชุ่มชื้นและเรียบตึงขึ้นด้วยค่ะ  แอนนาเลือกบาร์โคนี่เป็นคู่ใจในการปรนิบัติผิวค่ะ

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/ | http://barconyhisoperfect.blogspot.com/  | http://barconynews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น