วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

Barcony set for Men

สวัสดีคะผู้อ่านทุกท่าน

ใครว่าการดูแลผิวหน้าของคุณผู้ชายไม่สำคัญ แท้จริงแล้วการดูแลผิวหน้าของคุณผู้ชายเป็นเรื่องที่เราควรให้ความสำคัญเช่นกันค่ะ โดยควรเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนของการล้างหน้า การบำรุง และการป้องกันแสงแดด บาร์โคนี่จัดเซต Foe Men เพื่อเอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะ



ในเซตประกอบด้วย

1.Barcony Brightening Liquid Gel For Men

   เจลล้างหน้าไข่มุกแท้ บาร์โคนี่ได้คัดเลือกไข่มุกสายพันธุ์ South Sea จากประเทศออสเตรเลีย มาสกัดนำส่วนที่เล็กที่สุดที่เรียกว่าอะมิโนโปรตีน ผสมผสานกับสูตรเฉพาะของบาร์โคนี่ นอกจากจะล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว ผิวหน้ายังไ้ด้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกสู่เซลล์ผิวชั้นในด้วยอนุภาคของอะมิโนโปรตีนจากไข่มุก ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ขาวอมชมพู และผนังเซลล์ผิวแข็งแรงจากโครงสร้างผิวชั้นในสู่ผิวชั้นนอก เผยให้เห็นความเต่งตึงของใบหน้าและเรียบเนียน กระจ่างใส

2.Barcony Extra Everything Perfect For Men 

   ครีมหน้าเด้งที่มีส่วนผสมของ ไข่มุกสายพันธุ์ South Sea จากประเทศออสเตรเลีย มาสกัดนำส่วนที่เล็กที่สุดที่เรียกว่าอะมิโนโปรตีน ผสมผสานกับสูตรเฉพาะของบาร์โคนี่ นอกจากจะล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว ผิวหน้ายังไ้ด้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกสู่เซลล์ผิวชั้นในด้วยอนุภาคของอะมิโนโปรตีนจากไข่มุก ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ขาวอมชมพู และผนังเซลล์ผิวแข็งแรงจากโครงสร้างผิวชั้นในสู่ผิวชั้นนอก เผยให้เห็นความเต่งตึงของใบหน้าและเรียบเนียน กระจ่างใส 

   ขจัดทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นรอยดำจากสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ด้วยสูตรเฉพาะของบาร์โคนี่ที่ใส่ใจในการคัดเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อผู้ใช้ทุึกๆท่าน ส่งผลให้เพียง 7 วันเท่านั้น หลายๆปัญหาของผิวหน้าที่ท่านเผชิญอยู่จะค่อยๆลดเลือนไป  

 3.Barcony Super Sun Protection For Men

   พลังของนวัตกรรมนาโนโมเลกุลในครีมกันแดด Super Sun Protection ที่มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดดถึง 60 เท่า ทั้งแสง
UVA และ UVB พบกับความมหัศจรรย์ของครีมที่ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่มันไม่เป็นคราบ ทำให้ใบหน้าเนียนใส

   ด้วยสูตรเฉพาะของบาร์โคนี่ที่ผสมผสานด้วยอะมิโนโปรตีนจากไข่มุกในน้ำทะเลลึกประเทศออสเตรเลีย ทำให้ผิวหน้าเปล่งประกายเมื่อถูกแสงแดด หน้าไม่หมองคล้ำและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนใบหน้าด้วย 

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/ | http://barconyhisoperfect.blogspot.com/  | http://barconynews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น