วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เคล็ดไม่ลับในการล้างหน้า

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน

สาระดีดีจากบาร์โคนี่วันนี้ขอให้ความรู้ในเรื่องของวิธีการล้างหน้าอย่างถูกวิธีคะ

อุณหภูมิของน้ำอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

ทราบกันรึเปล่าค่ะว่าการล้างหน้าโดยใช้น้ำอุ่นล้างหน้าเป็นวิธีการที่ไม่ถูกต้อง เพราะว่าจะทำให้รูขุมขนบนใบหน้าเรากว้างขึ้น และเห็นได้ชัดขึ้น หรือแม้กระทั่งการใช้น้ำที่เย็นมากในการล้างหน้าก็จะทำให้ผิวเสียสมดุล เพราะฉะนั้นการใช้น้ำตามอุณหภูมิห้องในการล้างหน้าถือว่าดีที่สุดแล้วค่ะ

ขั้นตอนการล้างหน้า

1.ชโลมหน้าให้เปียกเพื่อให้เกิดความชุ่มชื้น

2.บีบครีมล้างหน้าลงบนฝ่ามือ ใช้มือนวดหน้าเบาโดยเริ่มจากกลางใบหน้าไปยังด้านขวาและซ้ายตามลำดับ ประมาณ 3 นาที

3.ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด

3 สูตรเจลล้างหน้าที่บาร์โคนี่แนะนำ

1.Barcony Brightenting Liquid Gel เจลล้างหน้าสูตรไข่มุก

ด้วยส่วนผสมของอะมิโนโปรตีนจากไข่มุก จากทะเลน้ำลึกประเทศออสเตรเลีย (ใส่ลิงก์ข้อมูล) ทำให้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด หมดจน ผิวหน้าไม่แห้งตึงและไม่มัน สามารถควบคุมความมันบนใบหน้า

เหมาะสำหรับ : คนที่มีปัญหาในเรื่องหน้ามัน หมองคล้ำ ปัญหาเรื่องสิว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาไม่มากและไม่ชัดเจนมากนัก และใช้ได้กับทุกสภาพผิว

2.Barcony Tomato Brightening Liquid Gel เจลล้างหน้าไข่มุกผสมมะเขือเทศ

เจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมของอะมิโนโปรตีนจากไข่มุก ผสมผสานกับสารสกัดจากผลมะเขือเทศจากประเทศออสเตรเลีย เพราะสารไลโคฟินสารสกัดสำคัญจากมะเขือเทศช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ให้หน้าดูเนียนใสและอ่อนเยาว์ ที่สำคัญทำให้ใบดูขาวกระจ่างใสอมชมพู

เหมาะสำหรับ : คนที่มีปัญหาเรื่องฝ้า-กระ จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีรอยดำที่เกิดจากสิว และใช้ได้กับทุกสภาพผิว

3.Barcony Puniga Brighting Liquid Gel เจลล้างหน้าไข่มุกผสมทับทิม

เจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมของอะมิโนโปรตีนจากไข่มุก ผสมผสานกับสารสกัดจากผลทับทิมจากประเทศออสเตรเลีย ทับทิมเป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณภาพสูง ให้ผลในเรื่องของการชะลอความเสื่อมของผิว ขจัดปัญหาเรื่องริ้วรอย เหี่ยวย่น และหย่อนคล้อย กระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือด ส่งผลให้หน้าสดใส เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย เหี่ยวย่น ใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวหน้าอิดโรย และทรุดโทรม และใช้ได้กับทุกสภาพผิว

เจลล้างหน้าสูตรทับทิม - มะเชือเทศ - ไข่มุก จากบาร์โคนี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น