วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับนาตาชา : ฝ้ารักษาได้

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ

นาตาชา : สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าพูดถึงปัญหาผิวหน้าที่ผู้หญิงทั่วโลกเป็นกังวลมากที่สุดปัญหาหนึ่ง ต้องบอกว่าฝ้านี่แหละค่ะ เป็น 1 ปัญหาผิวหน้าที่สร้างความทุกข์ทรมารใจให้กับผู้หญิงเรา

นาตาชา เปลี่ยนวิถี
ฝ้าเกิดได้จากหลายปัจจัยทั้งแสงแดด ฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงรวมทั้งกรรมพันธุ์ค่ะแอนนาเชื่อว่าผู้หญิงที่เป็นฝ้าทุกคนก็พยายามสรรหาวิธีจัดการ “ฝ้า”ให้จางหายไป สำหรับตัวแอนนาเองก็เคยเป็นฝ้าตอนนั้นจำได้ว่าเครียดมากๆ แต่แอนนาก็มีตัวช่วยที่จะช่วยป้องกันและแก้ไขฝ้าได้อย่างชะงัดเลยทีเดียว เพราะแอนนาเลือกใช้ Barcony day & night cream ปัญหาฝ้ารวมทั้งกระก็เลยไม่มีให้เห็นบนใบหน้าของแอนนาแม้แต่จุดเดียว
Barcony day & night cream

 วิธีการง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่เราหมั่นทาครีมอย่างสม่ำเสมอ โดยตอนเช้าเนี่ยหลังล้างหน้าให้สะอาดแล้ว แอนนาจะแต้ม Barcony day cream 5 จุดทั่วใบหน้า เริ่มต้นที่หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง2ข้าง จะแก้มซ้ายหรือแก้มขวาก่อนก็ได้ และแต้มจุดสุดท้ายบริเวณคาง ครบ 5 จุดแล้วเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก ส่วนในตอนกลางคืนก่อนเข้านอนทุกครั้งหลังล้างหน้าให้สะอาดแล้ว แอนนาก็ใช้ Barcony night cream แต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า ก็เริ่มต้นที่หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง2ข้าง และแต้มจุดสุดท้ายบริเวณคาง ครบ 5 จุดแล้วเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตาและริมฝีปากเช่นกันค่ะ


เพียง 2 ขั้นตอนง่ายๆที่จะช่วยให้แอนนาไม่เป็นฝ้า ไม่เป็นกระ ทำให้แอนนาเผยผิวหน้าได้อย่างมั่นใจ....พูดได้เลยว่า “ฝ้า”แค่เรื่องชิวๆสำหรับแอนนา

สอบถามข้อมูลโทร : 1794 หรือ 02-401-9599
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : www.barcony.com/1794
ติดตามบล็อกบาร์โคนี่ : http://barcony.exteen.com/ | http://barconyhisoperfect.blogspot.com/  | http://barconynews.blogspot.com/
like facebook : http://www.facebook.com/barconyhiso  | follow twitter : https://twitter.com/#!/barconyhiso

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น